Tin tức

Căng bóng trẻ hoá da là gì ? Có nên làm căng bóng trẻ hoá da không ? - Pearl Spa

Đối với phụ nữ, làn da chiếm vai trò quan trọng nhất góp phần tạo nên thần thái, phong cách, sự tự tin và vẻ đẹp của họ. Từ đó mang đến những thăng tiến trong công việc, hạnh phúc gia đình và tiến tới cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc đủ đầy. Chính vì vậy mà việc chăm sóc cho làn da là việc tối quan trọng đối với một người phụ nữ !

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp, có vô số phương pháp làm đẹp mới ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu "mãi mãi tuổi 20" của phái đẹp. Nổi tiếng như các phương pháp lăn kim, laser co2, phi kim, tiêm boxtox, ... Nhưng đa số các phương pháp này hầu như chưa mang đến độ hiểu quả cao và tốn kém rất nhiều chi phí. Chính vì thế hiện nay, căng bóng trẻ hoá da chính là phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em săn đón trải nghiệm.

Căng bóng trẻ hoá da là gì ?

Cấy căng bóng trẻ hoá da là phương pháp thủ công tiêm những tinh chất, dưỡng chất căng bóng vào sâu dưới làn da từ đó cải thiện tình trạng da khô, da chảy xệ, da lão hoá, ... Căng bóng trẻ hoá hiện đã có mặt từ lâu và được đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới tin tưởng thực hiện. Từ Mĩ, châu Âu, các quốc gia phát triển, căng bóng trẻ hoá da bắt đầu du nhập về Việt Nam khoảng thời gian gần đây và nhanh chóng được phái đẹp đón nhận, tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm của Căng bóng trẻ hoá da

Phaỉ có những lý do gì đó mà phương pháp này lại được ưa chuộng từ nước ngoài về đến Việt Nam. Hãy cùng Pearl Spa tìm hiểu xem !

Căng bóng trẻ hoá da là phương pháp làm đẹp ưu việt và nổi bật với những công dụng "thần kỳ" sau :

  • Giúp làn da căng bóng mịn màng: cải thiện tình trạng của da như lão hóa, nhăn, chảy xệ giúp làn da đang trở lên săn chắc, đàn hồi, căng bóng và lúc nào cũng được ngậm đầy nước.

  • Giúp tái bổ sung nước, dưỡng chất khôi phục sự cân bằng tự nhiên trên da, tăng tính đàn hồi và giảm thiểu tình trạng lão hóa.

  • Điều tiết dầu nhờn trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Kích thích quá trình tự sản sinh collagen, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện Nám trở lại

  • Ngăn chặn tăng sắc tố và tăng sức đề kháng giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, duy trì nét tươi trẻ dài lâu.

  • Trẻ hóa da da đa tầng: Các tế bào Collagen và Elastin được liên kết với nhau bền vững, chặt chẽ hơn giúp làn da được tái sinh mạnh mẽ nhờ những tinh chất được đi sâu dưới da.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông và chữa lành, phục hồi những tế bào bị tổn thương trên làn da.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Khách hàng cấy căng bóng xong có thể đi làm được ngay và sinh hoạt bình thường.

  • Ngay sau thực hiện bề mặt da trở nên căng bóng đầy nước, những nếp nhăn hầu như biến mất.

Nhược điểm của căng bóng trẻ hoá da

Mặc dù với những công dụng gần như "thần kỳ" của mình, song phương pháp này vẫn có một số nhược điểm bạn cần lưu ý như sau

  • Phải thực hiện theo đúng quy trình, pháp đồ điều trị, không được lạm dụng.

  • Nếu lạm dụng quá nhiều có thể gây những hậu quả không mong muốn.

  • Có thể gây biến chứng nếu làm ở những cơ sở Spa kém chất lượng.

  • Hiệu quả có thể không được như mong muốn nếu làm ở những Spa kém uy tín.

​Khác biệt và ưu điểm vượt trội của Căng bóng trẻ hoá da so với các phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay

Như đã nói ở trên, hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, không ít những phương pháp làm đẹp mới ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của phái đẹp. Một số phương pháp nổi tiếng gần đây như lăn kim, phi kim, laser co2, tiêm tinh chất, ... cũng rất được chị em săn đón. Và đến nay, có thêm sự gia nhập của phương pháp căng bóng trẻ hoá da lại góp phần tăng thêm sự phân vân khi lựa chọn phương pháp làm đẹp cho chị em. Vậy đâu là sự khác biệt giữa hàng tá những công nghệ mới này, đâu là phương pháp ưu việt và hiệu quả nhất ?

So sánh căng bóng trẻ hoá da với lăn kim, phi kim, laser, ...

  • Không xâm lấn, tuyệt đối an toàn và hiệu quả gần như ngay từ lần đầu
  • Chi phí rẻ hơn, số lần làm ít và tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Không gây biến chứng.
  • Dễ dàng thực hiện 

Với bốn ưu điểm trên, có lẽ đã đủ thuyết phục chị em xuống tiền và trải nghiệm ngay phương pháp làm đẹp "thần kỳ" này rồi. Vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất thì chị em đầu tiên phải chọn được một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng để gửi gắm "mặt tiền" của mình ! Điều đó dẫn ta đến với câu hỏi tiếp theo cũng là yếu tố quan trọng nhất trong hiệu quả của căng bóng trẻ hoá da !

Chọn Spa nào làm Căng bóng trẻ hoá da