Tin tức

Chăm sóc da khô giúp phục hồi lão hóa

Sở hữu một làn da đẹp là điều ai cũng ao ước. Việc của phái đẹp luôn cần được nâng niu, bảo vệ để có một làn da đẹp. Cần có chế độ và tạo mọi điều kiện cho da “nghỉ ngơi”. Nếu không quan tâm và chăm sóc da đúng phương pháp sẽ kiến da bị tổn thương như: xỉn màu, khô ráp, nhăn nheo,chảy xệ…đây cũng là điều khiến  da  của bạn khô và lão hóa sớm. Nếu bạn đang gặp sự cố về da, có dấu hiệu lão hóa. Hãy đến với pearlspa, chúng tôi hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc điều trị Chăm sóc da khô giúp phục hồi lão hóa. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một làn da đẹp, mịn màng, sáng bóng sau một liệu trình.

 

 

 Dấu hiệu khô và da lão hóa

 

Chăm sóc da khô giúp phục hồi lão hóa sẽ có những dấu hiệu dưới đây.

 

Tuổi tác

 

Do cơ địa và tình trạng da mỗi người khác nhau, nên dấu hiệu lão hoá với mức độ khác nhau. Với mức độ tuổi 20, da có những dấu hiệu lão hoá nhẹ. Nếu không được chăm sóc đúng, lão hoá dần rõ nét hơn ở độ tuổi 30-40. Dưới đây được xem là một số dấu hiệu thường gặp nhất ở tuổi tác.

 

Chế độ hàng ngày

 

Da khô, sần nên duy trì lượng nước đầy đủ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh và duy trì độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mại, không khô ráp.

 Thế nhưng, những thói quen sinh hoạt hằng ngày như ngồi điều hoà, uống ít nước, không bổ sung các loại trái cây, rau củ quả. Hoặc việc bạn lạm dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém sẽ làm cho cơ thể thiếu đi lượng nước cần thiết, và khi đó da sẽ trở nên khô. Ta có thể dễ dàng thấy da thường bị bong tróc, xuất hiện bụi trắng ở phần biểu bì ngoài cùng.

Người da khô rất khó trang điểm bởi  bề mặt không đủ độ ẩm để giữ phấn lâu trôi.

 

Cấu tạo da thay đổi

 

Nám da, sạm da dẫn đến các tế bào cấu tạo nên làn da được tái tạo theo chu kỳ từ 28-30 ngày. Sau một thời gian, da dễ bị bong tróc và được thay thế bởi các tế bào mới khoẻ hơn. Nhưng từ độ tuổi từ 25, chế độ tái tạo tế bào thường diễn ra chậm hơn và không còn đạt hiệu quả tốt nhất nữa.

Ngoài ra, các tác động từ môi trường xung quanh, dẫn đến việc thay đổi nội tiết tố sau khi sinh… đây cũng là nguyên nhân dẫn đến nám và tàn nhang xuất hiện.

Với thời gian càng lâu, các vết nám này sẽ đậm màu hơn và rất khó chữa trị. Làm ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ trên gương mặt người phụ nữ.

 

Thiếu hụt collagen dưới da

 

Thường nếp nhăn sẽ xuất hiện, da không săn chắc do thiếu hụt collagen dưới da. Đây là một trong những dấu hiệu lão hoá da dễ nhận thấy nhất là tình trạng các vết nhăn xuất hiện.

Ban đầu chỉ là những là những nếp nhăn nhẹ nơi khoé miệng, khoé mắt, trán…nhưng dẫn đến làm gương mặt già đi trông thấy. Da không còn giữ được độ đàn hồi mà sẽ trở nên chảy xệ, kém săn chắc.

Collagen là một trong những thành phần rất quan trọng tạo liên kết và đàn hồi, cho da luôn tươi trẻ.

 Khi cơ thể không còn đủ lượng collagen cần thiết nữa, sẽ dẫn đến tình trạng lão hoá da khiến chị em phụ nữ trở nên kém sắc; thiếu sức sống cũng mất đi sự tự tin trong cuộc sống.

 

 

Chăm sóc da khô và phục hồi lão hóa tại Pearlspa

 

Pearlspa chúng tôi ứng dụng công nghệ Aqua peel + Oxy zet đến từ Hoa Kỳ. Giúp tái tạo cho bạn một làn da tươi trẻ, săn chắc, bóng mịn.

Chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và đưa ra nhận định chính xác để chữa trị cho mọi loại da.

Máy móc công nghệ và mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ

Không gian spa rộng rãi,

Nhân viên kinh nghiệm lâu năm được đào tạo các spa lớn trong và ngoài nước.

 

Những ưu điểm chăm sóc da khô và lão hóa công nghệ Aqua peel 

 

Pearlspa sẽ làm sạch các tầng biểu bì bên trong, giúp ngăn ngừa các yếu tố từ bên ngoài tác động xấu tới làn da.

Loại bỏ những tế bào già cỗi, các chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da

Đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu cũng như làm sạch lỗ chân lông giúp da thông thoáng.

Đem lại nền tảng giúp chăm sóc da chuyên sâu phát huy hiệu quả tốt nhất.

 

Quy trình chăm sóc da khô và lão hóa pearlspa

 

Sẽ được chuyên gia kiểm tra, tư vấn cụ thể về tình trạng da mặt đưa ra quy trình thích hợp theo các bước:

Bước 1: Làm sạch da

Gồm các thao tác tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, xông hơi, hút mụn, đắp khăn nóng, sử dụng nước hoa hồng cho sạch da.

Tẩy trang sạch giúp rửa sạch chất nhờn bởi các tuyến dầu trong da gây nên. Ngoài ra, sẽ lấy đi lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.

Xông hơi: giúp làm sạch và mịn da rất hữu hiệu, có tác động nhiệt giúp các mao mạch hoạt động mạnh hơn. Những lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, điều này giúp tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn.

Hơi nước:  sẽ lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài. Ngoài ra, kích thích hình thành collagen giúp gia trở nên đẹp mịn màng.

Hút mụn- bã nhờn: giúp loại bỏ tối đa mụn cám bã nhờn, dầu thừa trên da, loại bỏ nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông giúp làn da thông thoáng.

Xịt nước hoa hồng giúp tinh chất dưỡng da thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 2: Massage thư giãn với mục đích làm cho các cơ được thúc đẩy và máu huyết lưu thông. Massge bấm huyệt, nhẹ nhàng có các thao tác dưới lên trên, từ trong ra ngoài, theo chiều cơ mặt. Chúng tôi làm có khoa học, bài bản, không làm mạnh khiến da chảy xệ.  

Bước 3: Đi đầu máy siêu âm kết hợp với tinh chất vàng dưỡng da vào sâu bên trong tế bào da Giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da. Điều này giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Bước 3: Đi máy điện di với công nghệ Aqua peel. Giúp chăm sóc da đa năng giúp bổ sung năng lượng và làm khỏe da.

Bước 4: Đắp mặt nạ cho da

Đắp mặt nạ sẽ khiến làn da trở nên  trắng sáng, mịn màng và làm căng da mặt, chống lão hóa hiệu quả. Mặt nạ cũng giúp cho các dưỡng chất có cơ hội được thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 5: Massge cổ vai gáy và tay trong thời gian chờ mặt nạ  giúp thư giãn, lưu thông các mạch máu và điều hòa khí huyết.

Bước 6: Lau sạch mặt nạ và thoa hỗn hợp dưỡng chất và kem dưỡng lên mặt giúp cân bằng độ ẩm.

 

 

Cam kết

 

- Chăm sóc da khô và phục hồi lão hóa  bằng công nghệ Aqua peel giúp da trở nên khỏe mạnh.

- Da mềm mịn căng bóng, không còn khô bong tróc.

- Thích hợp với mọi loại da.

- Giúp da tươi trẻ, không còn bị lão hóa.

- Đem lại một làn da tràn trề sức sống như tuổi đôi mươi.

- Chăm sóc da khô giúp phục hồi lão hóa da khô mất nước.

 

Hoàn tiền lại 100% nếu không hiệu quả.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/