Tin tức

Điều trị da tổn thương công nghệ cao

Chị em phụ nữ luôn quan tâm đặc biệt đến làn da của mình. Việc chăm sóc da thường khác nhau tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngày nay, với nhiều mỹ phẩm, công nghệ chăm sóc da ra đời khiến cho chị em phụ nữ khó phân biệt và có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp. Vậy nên, chính điều này đã gây ra những tổn thương cho da như: da bị viêm nhiễm, lỡ loét dị ứng và nhiều trường hợp càng điều trị càng bị nặng. Việc làn da xấu khiến cho chị em không còn tự tin vào chính mình. Vậy để chăm sóc và giúp trẻ hóa làn da tổn thương một cách tốt nhất hãy đến với pearl spa.

 

 

Da bị tổn thương thường sẽ thế nào?

Da bị tổn thương đều là những người sau tai nạn, hoặc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc làm cho da bị mài mòn, tẩy da, người bị sau mụn, da bị viêm nhiễm, lỡ lét chấn thương, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi…

Trước đây khi công nghệ chưa phát triển người ta thường dùng theo phương pháp truyền thống dựa theo cơ chế tự miễn dịch cho vết thương tự hàn gắn lại như: dùng củ nghệ, mỡ trăn hoặc các chất có chất Axit  để bôi lên da, nhưng những chất đó có thể vô tình làm cho da bị tổn thương, dị ứng .

Tuy nhiên, Công nghệ tại Spa trị mụn Vinhome Grand Park uy tín - Pear Spa sẽ không gây tổn thương đến da, không xâm lấn, không đưa vật lạ nào để tiêm chích vào cơ thể. Kích thích tự tái tạo Collagen, da có sức đề kháng cao hơn và phục hồi da nhanh hơn.

Chính vì thế mà công nghệ này đã thuyết phục được hàng ngàn khách hàng từ giới sao việt, doanh nhân cho đến các quý cô văn phòng, các bà nội trợ .. tin tưởng sử dụng.

Đối với các phương pháp điều trị khác như phương pháp Laser thì nhiệt độ cao khoảng 60 độ C làm cho da khô. Công nghệ này giúp da trở nên trẻ trung, thân thiện, đem lại cho bạn làn da đẹp mịn màng.

 

 

Ưu điểm của công nghệ:

- Giúp loại bỏ tế bào sừng, bụi bẩn, làm sạch da.

- Giảm kích ứng, giảm viêm sưng, giúp da mau lành.

- Cải thiện sắc tố da, làm thông thoáng lỗ chân lông

- Kích thích sinh trưởng tế bào, giúp trẻ hóa da

- Giúp lỗ chân lông hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

- Tăng cường độ ẩm cho da

- Chống lão hóa hiệu quả

- Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

- Kích thích sinh trưởng tế bào Collagen, giúp trẻ hóa da.

- Công nghệ pearl spa được thực hiện trên 4 bước: 

 

 

Hiệu quả mong muốn tại Pearl spa

Có thể khỏi hoàn toàn hay một phần tùy vào từng căn bệnh,  cũng từng cơ địa cũng như sự kiên trì, quyết tâm, tuân thủ kết hợp từng người.

Cam đoan trên 95 % so với hiện tại, phục hồi và tác dụng lâu dài do sự tái tạo, kích thích từ công nghệ.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Cơ sở 1: 13 Thái Thuận An Phú Quận 2

GooglemapsPearl Spa quận 2

Cơ sở 2: Ngã 3 Diễn Châu, Nghệ An

GooglemapsPearl Spa Diễn Châu Nghệ An

Cơ sở 3: S6.01 Vinhomes Grand Park quận 9

GooglemapsPearl Spa Vinhomes Grand Park

Hotline0909870234

Email: pearlspa.vn@gmail.com

Websitepearlspa.vn

FanpagePearl Spa

Instagrampearlspaquan2