Tin tức

Điều trị mọi loại mụn dứt điểm

Có rất nhiều loại mụn, mụn bọc, mụn ẩn, mụn trứng cá… dù cả nam lẫn nữ đều mong muốn có một làn da đẹp, mịn màng sạch mụn. Nếu da bị mụn, ai cũng tìm đến các spa để điều trị, nhưng một thời gian ngắn mụn lại tái phát. Để điều trị và triệt tiêu mọi loại mụn không tái phát, hãy đến với Trung tâm Pearl spa chuyên Điều trị mọi loại mụn dứt điểm bằng công nghệ hiện đại đến từ Hoa Kỳ. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với kết quả tại Spa của chúng tôi.

 

 

Lý do chọn Pearl spa trị mụn?

 

  • Chúng tôi là spa được thành lập lâu năm, hiếu khách, chuyên điều trị về da. Pearl spa có đội ngũ bác sỹ y khoa chuyên ngành cao chuyên thăm khám và Điều trị và triệt tiêu mọi loại mụn không tái phát cho hàng ngàn khách hàng mọi lứa tuổi.
  • Công nghệ điều trị mụn của chúng tôi đến từ Hoa Kỳ, (xứ sở có làn da đẹp và mỹ phẩm cao cấp).
  • Máy móc thiết bị hiện đại, hoàn toàn máy mới cao cấp, được tiệt trùng sạch sẽ.
  • Mỹ phẩm tự nhiên, đến từ Hoa Kỳ được sự chứng nhận giám định của bộ y tế.
  • Với phương pháp điều trị mụn, triệt tiêu mụn chuyên sâu kết hợp công nghệ Aqua peel rất thành công. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một làn da sạch mụn không tái phát, hiệu quả từ liệu trình đầu tiên.

 

Quy trình tiến hành trị mụn

 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn lắng nghe chia sẻ của khách hàng

Trước tiên bác sĩ chuyên da liễu tiến hành soi da, kiểm tra tình trạng mụn. Nhằm đưa ra những tư vấn và liệu trình trị liệu phù hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần được điều trị

Trước khi trị liệu khách hàng, nhân viên tại Pearl spa có làm sạch chuyên sâu vùng da cần trị liệu bằng sản phẩm chuyên dụng.

Bước 3: Trị mụn các loại bằng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ.

Chuyên viên sẽ thận trọng tiến hành các thao tác trong quy trình trị mụn đến từ Hoa Kỳ. Nhằm giúp  làm tan nhân mụn dưới da, làm giảm hiệu quả nốt mụn viêm, sưng đỏ.

Bước 4: Tiến hành đắp mặt nạ chuyên sâu về mụn

  Mặt nạ 1: Giúp ngăn ngừa mụn mọc lại.

 Mặt nạ 2: Tác dụng giúp hồi phục da.

 

 

Cam kết trị mụn bằng công nghệ Hoa Kỳ tại Pearl spa

 

  • Điều trị và triệt tiêu mọi loại mụn không tái phát rất thành công, dù bạn bị tình trạng da bị mụn như mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn ẩn…
  • Công nghệ trị mụn Aqua peel và jcool plus tại Pearl spa có không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ hoàn toàn được mụn trên da, dưới da. Mà còn điều trị sạch mụn, ngăn  ngừa thâm dã phòng ngừa khả năng tái phát mụn.
  • An toàn tuyệt đối cho mọi loại da da
  • Được sử dụng hoàn toàn từ thảo dược 100%, rất lành tính phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cũng như phản ứng phụ
  • Không để lại thâm và sẹo
  • Không còn lo các về các nốt mụn “cứng đầu” và nỗi lo sẹo thâm sẹo rỗ sẽ hình thành sau mụn.
  • Bạn có một làn da sáng mịn tự nhiên
  • Công nghệ trị mụn Aqua peel và jcool plus còn giúp làn da của bạn không chỉ sạch mụn mà còn se khít lỗ chân lông. Giúp điều tiết cân bằng lượng dầu trên da sạch nhờn, da khô trở thành da trung tính. Nhằm giúp tái tạo da, giúp da sáng mịn tự nhiên, ngăn ngừa sự phát triển của mụn mới.

 

Ưu điểm công nghệ trị mụn tại Pearl spa

 

Da bạn sẽ được  điều trị nhẹ nhàng, không gây đau đớn.

Rút ngắn thời gian trị liệu so với những phương pháp trị mụn thông thường khác.

Giúp đem đến hiệu quả lâu dài, không lo mụn tái phát.

Điều trị  tất cả các loại mụn lâu năm như: mụn viêm, mụn trứng cá, diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm vùng mụn, hết sưng hết đỏ…

Giúp sạch mụn và kích thích tăng sinh collagen mang lại làn da trẻ trung và căng mịn.

Ưu điểm công nghệ trị mụn Aqua peel; jcool plus không bị phụ thuộc vào thuốc. Không có những biến chứng với thuốc trị mụn như khô da, bong tróc da, nóng rát da. Không có  các biến chứng toàn thân khác nên phù hợp cho mọi loại da.

 

 

Hiệu quả đem lại

 

Để điều trị và triệt tiêu mọi loại mụn không tái phát Pearl spa có vượt trội. Sạch mụn hoàn toàn, lấy hết các chân mụn và không tái sinh.

Sản phẩm, máy móc thiết bị đến từ Hoa Kỳ. Được chuyển giao công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Giúp mang tính đột phá cao trong ngành thẩm mỹ về da, được các phòng da liễu trên toàn thế giới ứng dụng như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, khu vực Châu Á… Được chứng nhận của FDA về sự an toàn.

Không cần dưỡng, an toàn cho mọi loại da.

Không lo mụn tái phát.

Làn da sạch mụn, không để lại vết thâm, không để lại sẹo rỗ.

Da mịn màng, trẻ hóa.

 

Giá dịch vụ

 

Điều trị mọi loại mụn dứt điểm tại Pearl spa đã thực hiện cho hàng ngàn khách hàng thành công. Luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Để tri ân khách hàng, gói điều trị và triệt tiêu mọi loại mụn không tái phát công nghệ Hoa Kỳ.

Hãy đến với qua spa của chúng tôi để được điều trị và triệt tiêu mọi loại mụn nhé.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/