Tin tức

Đốt mụn thịt bằng tia laser uy tín

Mụn thịt không hề nguy hiểm, cũng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị xấu đi mất một nửa. Nếu những cô nàng bị mụn thịt, thường ngại giao tiếp với đám đông. Bạn đang rất khổ sở với mụn thịt? bạn đi nhiều spa nhưng không chữa khỏi? bạn muốn tìm spa triệt tiêu mụn thịt không gây tái phát. Hãy đến với Pearl spa,  chuyên Đốt mụn thịt bằng tia laser uy tín không gây tái phát từ công nghệ Hoa Kỳ. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi mụn thịt hết và có làn da mịn màng hơn.

 

 

I. Đốt mụn thịt sẽ thế nào?

 

Công nghệ laser Hoa Kỳ giúp bắn mụn thịt thông minh, đảm bảo 4 yếu tố:

Không xâm lấn

An toàn

 Điều trị tận gốc.

Không tái phát

Với những phương pháp lấy mụn thịt ngày xưa, điều này gây lạc hậu và vô cùng nguy hiểm. Có thể làm hư hỏng lớp biểu bì của da và gây ảnh hưởng đến da.

Tuy nhiên, công nghệ Laser Hoa Kỳ này đảm bảo hơn. Được kiểm định an toàn, thân thiện với mọi vùng da (dù đó là  những vùng da nhạy cảm nhất).

 

 

II. Tác dụng đốt mụn thịt

 

Đốt mụn thịt bằng tia laser không gây tái phát tại Pearl spa. Phương pháp này chúng tôi áp dụng rất thành công cho hàng trăm khách hàng, và được phản hồi tích cực.

Bằng công nghệ tia laser Hoa Kỳ, lấy mụn thịt một cách nhanh chóng.

 

2.1.  Triệt tiêu mụn thịt tận gốc

 

Như đã phân tích bên trên, đốt mụn với từng bước sóng thông minh. Nhằm triệt tiêu tận gốc u tuyến mồ hồi các mụn thịt sâu bên trong da.

Đây được xem là phương pháp hiệu quả, tối ưu giúp phá hủy hoàn toàn các mô liên kết mụn. Giúp những mảng mụn thịt không còn chân gốc, phát sinh thêm tại vùng da đó.

Đồng thời, tia Laser Hoa Kỳ giúp tác động vào mô da và sản sinh Collagen, tế bào mới. Nhờ đó, vùng da sau điều trị trở nên sáng khỏe, tươi mới hơn.

 

2.2. Kết quả hài lòng, không tái phát trở lại

 

Điều trị mụn thịt Laser Hoa Kỳ mang đến cho bạn kết quả ổn định. Khiến đốm mụn thịt không thể mọc trở lại. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của công nghệ mới so với phương pháp dùng Laze nhiệt đốt mụn.

 

2.3. Không đau, không để lại sẹo

 

Laser Hoa Kỳ thuộc thế hệ cải tiến mới, giúp khả năng điều chỉnh độ dài cột sóng, đảm bảo phù hợp với từng loại da nhất định. Vậy nên,  nếu bắn mụn thịt thừa, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi không xảy ra bất cứ sự cố nào, không trầy xước hoặc xảy ra sẹo, thâm da….

Tuy nhiên, khi tiến hành trị liệu, khách hàng sẽ được ủ tê để giảm cảm giác đau rát, khó chịu.

 

2.4. Hồi phục nhanh chóng-không nghỉ dưỡng

 

Sau khi đốt mụn thịt bằng Laser Hoa Kỳ, bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ ngơi, kiêng khem nhiều.

 

 

III. Quy trình đốt mụn thịt tại Pearl spa

 

Bằng sự tận tâm đối với nghề, Pearl spa lâu năm kinh nghiệm. Đốt mụn thịt bằng tia laser không gây tái phát với quy trình sau.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và khoanh vùng da cần điều trị. Xác định cấp độ mụn thực tế của khách hàng để tiến hành xử lý có hiệu quả.

Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn giúp da an toàn tối đa cho buổi trị liệu.

Bước 3: Tiến hành bôi tê vùng da cần điều trị, nhằm hạn chế đau rát, khó chịu cho khách hàng.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bắn mụn thịt thừa bằng máy Laser Hoa Kỳ chuyên dụng.

Bước 5: Làm dịu vùng da mụn +  hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.

Quy trình bắn mụn thịt thừa diễn ra nhanh chóng, bạn tiết kiệm thời gian hơn so với nhiều phương pháp cũ.

Đốt mụn thịt bằng tia laser không gây tái phát mang lại cho bạn sự hài lòng. Đốt mụn thịt bằng tia laser uy tín hoàn lại 100% nếu không hiệu quả.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/