Tin tức

Giảm béo bắp tay công nghệ RF Hoa Kỳ

Phái nữ chỉ quan tâm đến giảm béo vùng eo, mông, đùi mà không biết rằng bắp tay cũng là một phần giúp cơ thể đẹp. Nếu bạn đang có một bắp tay to béo? bạn thử mọi cách nhưng không thể thon gọn được? bạn ao ước một cánh tay thon gọn không có mỡ…Hiểu được điều đó, sự ra đời công nghệ giảm béo RF được xem là phương pháp hoàn hảo nhất, đem đến hiệu quả nhanh, giúp làm săn chắc da mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn,  không gây đau đớn. Giảm béo bắp tay công nghệ RF Hoa Kỳ nhanh hãy ghé qua Pearl spa để trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mang lại.

 

 

GIẢM BÉO BẮP TAY CÔNG NGHỆ RF NHƯ THẾ NÀO?

 

Giảm bắp tay công nghệ RF giúp tìm những tế bào mỡ dư thừa trong cơ thể. Năng lượng sóng RF được truyền sâu dưới da, nếu phát hiện lớp mỡ sóng RF tác động lên các electron trong tế bào mỡ. Giúp chuyển động với tốc độ cao, tự nóng lên, mềm rồi tan ra, được bài tiết và thải mỡ thừa một cách tự nhiên. Giảm béo bắp tay công nghệ RF hiệu quả nhanh sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại cánh tay thon gọn. Mang đến bờ vai nhỏ xinh giúp thêm săn chắc và quyến rũ mỗi khi mang váy 2 dây dạo phố.

 

Tác động đến những vùng mỡ khó điều trị nhất

 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ RF là các bộ phận chuyên phá hủy màng chắn toxin (lớp độc tố bao bọc xung quanh lớp mỡ dày), giúp thải độc tố và lưu thông khí khuyết. Việc này cho phép sóng RF tác động sâu, loại bỏ nhanh chóng các  mô mỡ vốn được xem là khó điều trị, dù mỡ lâu năm, cứng, xen kẽ với những bó cơ săn chắc tại vùng bắp tay, đùi và chân…

 

Rất an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn

 

RF là công nghệ giảm béo bắp tay hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không tác động dao kéo.

 Công nghệ này được thử nghiệm, và nghiên cứu kỹ và được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm chứng về tính hiệu quả cũng như độ an toàn.

Tiến trình điều trị không gây thâm sạm da, không có tác dụng phụ, an toàn cho làn da và cơ thể. Khi điều trị xong, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng một phút nào.

 

Giảm mỡ nhanh chóng, khó tái phát

 

Năng lượng sóng RF giúp đánh tan các mô mỡ, giúp bạn không muốn mỡ bắp tay mà còn ngăn ngừa sự hình thành các mô mỡ mới. Đây được xem là công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện mà những công nghệ khác khó làm được.

 

Giúp săn chắc cơ và  da mềm mịn

 

Công nghệ RF đảm bảo, không gây nhão cơ hoặc ảnh hưởng đến những chức năng vận độngvùng cánh tay sau điều trị. Ngoài ra, sóng RF sẽ giúp kích thích tăng cường mạng lưới collagen. Điều này giúp cải thiện tình trạng da sần sùi vỏ cam, cấu trúc và độ đàn hồi của vùng da sau điều trị.

 

 

Các bước điều trị giảm mỡ cánh tay tại Pearl spa

 

Giảm béo bắp tay công nghệ RF hiệu quả nhanh an toàn cho mọi lứa tuổi được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên gia tại Pearl spa sẽ thăm khám, giúp xác định độ dày và vị trí các mô mỡ như thế nào để tư vấn và cho liệu trình thích hợp hợp và hiệu quả nhất.  

Bước 2: Làm mềm mô mỡ nhanh hơn.

Thoa kem làm tan mỡ đến từ Hoa Kỳ lên vùng bắp tay, xoa nhẹ nhàng và để mềm các mô mỡ, điều này làm mỡ cánh tay giảm nhanh chóng.  

Bước 3: Làm nóng và tan mỡ với máy RF

Năng lượng sóng vô tuyến (RF) giúp tác động đến các mô mỡ. Sẽ làm nóng và mềm các mô liên kết è làm lỏng các tế bào mỡ. Điều này giúp quá trình giảm béo bắp tay nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước 4: Săn chắc, thon gọn với bắp tay bằng ánh sáng công nghệ triệt mỡ

Hệ thống ánh sáng của đèn RF giúp làm tiêu mỡ, săn chắc da. Giúp kích thích mô tế bào phát triển, và lấy lại fom dáng chuẩn, hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, năng lượng ánh sáng của công nghệ còn giúp tác dụng tái tạo và tăng sinh các sợi collagen, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Bước 5: Đào thải mỡ bằng sức nóng điện từ

Chỉ với 30 phút chiếu ánh sáng sinh học, với sức nóng của điện từ trường. RF sẽ làm tan những mô mỡ, giúp tiêu hao năng lượng mà bạn không cần ăn kiêng khắt khe hay tập thể dục với cường độ cao.

Bước 6: Điều trị với công nghệ RF

Năng lượng sóng RF nhằm tác động sâu tới các lớp mỡ thừa dưới da. Sẽ làm chúng tự nóng lên, mềm, rồi tan ra, rồi đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Bước sóng của máy tái tạo và tăng sinh các sợi collagen, giúp cấu trúc da lỏng lẻo được thắt chặt, đem đến cho da săn chắc và mịn màng hơn.

 

 

Cam kết giảm béo cánh tay tại Pearl spa

 

Giảm béo bắp tay công nghệ RF hiệu quả nhanh không đau đớn

Bạn không cần ăn kiêng, không cần nghỉ dưỡng

Không gây mệt mỏi và phản ứng tác dụng phụ.

Không đau đớn, không phẫu thuật, không dao kéo, không tiêm chích

Giảm 5-7cm / 1 liệu trình

Hoàn lại 100% nếu không hiệu quả.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/