Tin tức

Giảm béo cấp tốc cho mẹ bỉm

Béo bụng, thừa cân sau sinh vô cùng  nan giải mà hầu hết chị em gặp phải. Tăng cân nhanh khiến chị em thêm mệt mỏi. Không tự tin vào chính bản thân của mình. Công việc  giảm cân bằng công nghệ RF tại Pearl spa là phương pháp giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật được chị em tin chọn nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như mong muốn.

 Đây là phương pháp mà chị em hoàn toàn yên tâm. Không gây ra những rủi ro về sức khỏe so với những phương pháp giảm cân khác. Cam kết mang lại hiệu quả như ý với vùng bụng săn chắc và đường cong hấp dẫn như trước.

 

 

Những điều cần biết về giảm cân

 

Thực ra mà nói, mọi người rất ngại việc giảm cân sau sinh. Vì trong quá trình chăm sóc em bé cần rất nhiều dưỡng chất cũng như không có thời gian dành riêng cho bản thân để rèn luyện thân thể..

Những pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng, tập gym, chọn chế độ ăn uống… dường như là các lựa chọn tối kỵ của các chị em. Thay vào đó, phần lớn mọi người sẽ tìm đến các trung tâm spa lựa chọn các liệu trình có thể tối đa hóa thời gian và hiệu quả giảm cân.

 

Giảm cân sau sinh tại Pearl Spa giúp lấy lại dáng vóc

 

Pearl spa tự hào khi mang đến các kết quả trị liệu nhanh chóng nhưng hoàn toàn an toàn và không cần phải phẫu thuật gây đau đớn kéo dài hay những vết sẹo mất thẩm mỹ làm mất tự tin của chị em. Cùng xem liệu trình giảm mỡ bụng sau sinh 4 tháng tại Pearl spa nhé!

 

 

Sau 3 ngày  (Pearl spa có bản cam kết bằng văn bản ):

 Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

 Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

 

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

 Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

 Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

 

 

Lý do bạn giảm béo với các liệu trình tại Pearl spa?

 

Khả năng tiêu hủy mỡ cứng tốt nhất so với các công nghệ từ trước tới nay.

Sở hữu các đầu thiết bị riêng biệt chuyên dụng cho từng vùng giảm béo: bụng, eo, bắp tay, bắp chân, đùi.. Đây được xem là ưu thế vượt trội hơn hẳn các công nghệ giảm béo trước đây thường chỉ dùng một đầu thiết bị cho tất cả các vùng cơ thể.

Là trị liệu giảm béo RF đến từ Hoa Kỳ  với tính thư giãn hcác phương pháp trên thị trường hiện nay nhờ các kỹ thuật massage bấm huyệt hoàn toàn khác biệt. Giúp đảm bảo yếu tố kỹ thuật giảm béo, vừa mang tính thư giãn rất cao. Nghĩa là khách hàng được hưởng đồng thời 2 lợi ích : vừa được giảm béo, vừa được giảm stress hoàn toàn.

Nếu bạn đang mong muốn lấy lại vóc dáng mất đi sau sinh hoặc mong muốn sở hữu 3 vòng cân đối, săn chắc và hấp dẫn như trước. Với giải pháp giảm mỡ không phẫu thuật an toàn – nhanh chóng –  thì phương pháp giảm béo tại Pearl spa là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Cơ sở 1: 13 Thái Thuận An Phú Quận 2

GooglemapsPearl Spa quận 2

Cơ sở 2: Ngã 3 Diễn Châu, Nghệ An

GooglemapsPearl Spa Diễn Châu Nghệ An

Cơ sở 3: S6.01 Vinhomes Grand Park quận 9

GooglemapsPearl Spa Vinhomes Grand Park

Hotline0909870234

Email: pearlspa.vn@gmail.com

Websitepearlspa.vn

FanpagePearl Spa

Instagrampearlspaquan2