Tin tức

G.SLIM MAXX – thảo dược hỗ trợ giảm cân

Giảm cân luôn là nỗ lực của tất cả nam và nữ. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể giảm cân một cách nhanh chóng. Bạn đang mong muốn cơ thể giảm cân theo ý muốn?bạn mệt mỏi vì béo khiến bạn mất tự tin? Bạn muốn giảm cân ngay tại nhà? Bạn không muốn đến spa? Xin giới thiệu đến Quý khách hãng sản phẩm hỗ trợ giảm cân mang tên G.SLIM MAXX đến từ Hoa Kỳ đã có tại Việt Nam do pearl spa phân phối độc quyền.

 

 

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ G.SLIM MAXX

 

Nhằm ra mắt dòng sản phẩm G.SLIM MAXX. Đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của các bác sĩ, chuyên gia của JN BEAUTY. Nhằm nghiên cứu, phát triển, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất ở Hoa Kỳ. Đem đếnnhững sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất cho người tiêu dùng Hoa Kỳ.

 

 

G.SLIM MAXX GỒM NHỮNG THÀNH PHẦN SAU

 

BHB (beta-hydroxybutyrate): hỗ trợ đốt cháy chất béo; giúp tăng hiệu quả trao đổi chất của cơ thể.

Chiết xuất Guarana: Đây được xem là một chất chống oxy hóa và các chất khác giúp đốt cháy chất béo. Khi vào cơ thể, sẽ kích thích giải phóng năng lượng từ các mô mỡ;  được lưu trữ, kích thích hệ thần kinh từ trung ương giúp đem đến tăng sự tỉnh táo và tập trung hơn.

Collagen Peptide là một dạng collagen thủy phân, một loại protein sợi được tìm thấy trong mô ngoại bào của các tế bào sống.

Sau khi thủy phân, các peptide collagen mất khả năng tạo gel và hòa tan trong nước lạnh.

 Collagen peptide là một thành phần quan trọng giúp duy trì sự săn chắc và trẻ hóa của da theo thời gian. Nhằm chịu trách nhiệm và ngăn chặn sự hình thành cellulite. Giúp bổ sung và phá vỡ sự hình thành đó, giúp cơ thể mịn màng và săn chắc hơn.

 

 

ƯU ĐIỂM G.SLIM MAXX

 

  • G.SLIM MAXX được xem là một sản phẩm quản lý cân nặng tiên tiến. Giúp thiết kế và nhanh chóng cung cấp một nguồn ketone, giúp sử dụng và cung cấp hỗ trợ bổ sung cho những người có chế độ ăn ketogen hoặc keto. (Low-carb).
  • Giảm béo tốc độ nhanh và an toàn
  • Trao đổi năng lượng nhanh hiệu quả
  • Giúp giảm cân và thư giãn đầu óc
  • Đảm bảo nâng cao cơ thể
  • Hỗ trợ máu
  • Giúp tái tạo da
  • Không có tác dụng phụ

 

ĐỊA CHỈ MUA G.SLIM MAXX UY TÍN

 

G.SLIM MAXX trên thị trường hiện nay nhiều nơi bán hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Nếu bạn mua nhầm phải hàng giả điều này rất nguy hiểm.

Bạn lo lắng không biết mua ở đâu uy tín, hãy đến với Pearl spa để được tư vấn hiệu quả.

G.SLIM MAXX – thảo dược hỗ trợ giảm cân chúng tôi cam kết nhập khẩu uy tín từ Hoa Kỳ. Với hơn 8 năm chuyên cung cấp và giúp khách hàng giảm béo, chưa từng để một khách hàng nào thất vọng.

Nếu phát hiện bán hàng kém chất lượng xin đền bù gấp 5 lần.

 

Nếu bạn đang cần G.BURN  liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/