Tin tức

Mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mỡ thừa

Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, mỡ ở bụng còn gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống khiến nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin. Không chỉ vậy, mỡ ở bụng còn là dấu hiệu của nhiều loại bệnh. Sáu cách dưới đây, pearl spa hi vong bạn giảm mỡ ở bụng nhanh và hiệu quả. Điều này, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn và thân hình chuẩn một cách nhanh chóng.

 

 

1. Tập Aerobic, bài tập vận động cơ bụng

Có rất nhiều bài tập vận động giúp giảm mỡ ở bụng nhanh và tốt nhất. Trong đó, lựa chọn các bài tập aerobic sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mỡ thừa. Hầu hết các bài tập aerobic đều tập trung nhiều vào việc vận động cơ bụng, hông, ngực. Do đó bạn chỉ cần luyện tập khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày là được.

 

 

2. Đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc

 

Chị em phụ nữ cần dừng ngay việc làm “cú đêm”. Khi thức khuya, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi, đồng nghĩa với việc bạn có nhu cầu ăn đêm nhiều hơn. Khi mệt mỏi, cơ thể sản xuất nhiều hormone ghrelin khiến bạn thèm ăn đường và thức ăn chứa nhiều chất béo. Mất ngủ có thể làm thay đổi quá trình sản xuất hormone trong cơ thể, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol, gây hệ quả nhạy cảm với insulin – lý do chính tạo mỡ bụng. Ngủ đủ 7 tiếng một đêm là điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể cũng như vòng hai của mình.

 

3. Bổ sung vitamin C

 

Vitamin C giúp cân bằng hormone cortisol gia tăng trong cơ thể khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng cực độ. Bên cạnh tác dụng chống lại cảm lạnh, vitamin C cần thiết cho quá trình sản sinh carnitine, một hợp chất dùng để chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

Bổ sung vitamin C bằng cách tăng cường thực phẩm như cam, chanh, ớt chuông, cải xoăn, quả kiwi… giúp bạn chống lại các tác dụng phụ tiêu cực từ khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng trong công việc, cuộc sống.

 

4. Nạp thêm các chất béo lành mạnh.

 

Cơ thể bạn cần chất béo để đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chất béo lành mạnh bao gồm thực phẩm giàu axit béo omega 3 như cá hồi, bơ, quả óc chó. Những thực phẩm này đẩy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cơn thèm ăn mất kiểm soát trong ngày. Đây cũng là giảm mỡ bụng sau sinh mổ được nhiều chị em áp dụng.

 

5. Kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn

 

Chế độ ăn uống lành mạnh đóng góp 80% trong mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mỡ thừa. Bạn có thể giảm lượng calo bằng cách bổ sung thêm protein, rau, ngũ cốc nguyên hạt và có những lựa chọn thông minh với thực phẩm. Một bí quyết tuyệt vời là thêm quế vào tách cà phê buổi sáng hoặc thêm gia vị vào bột yến mạch sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu. Cách này cũng làm giảm tốc độ tiêu hóa thực phẩm, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

 

 

6. Tập sống lối sống lành mạnh, thoải mái

 

Lý do bạn có thể có mỡ bụng là lười tập thể dục hoặc ăn uống không lành mạnh. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần để giảm bụng sau sinh mổ là có một lối sống tích cực và lành mạnh. Nếu bạn thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh và tập thể dục, mỡ ở bụng biến mất chỉ còn là vấn đề thời gian.

Với những chị em đang có vòng 2 quá khổ hãy tham khảo Mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mỡ thừa ở trên để giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu chị em thực hiện đều đặn và kết hợp các phương pháp ở trên, Pearl spa tin, mỡ ở bụng sẽ giảm đáng kể và việc lấy lại vòng eo thon gọn không hề khó như bạn nghĩ.

Nếu khó khăn trong việc giảm béo, ngoài Mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mỡ thừa hãy liên hệ với Pearl spa để được tư vấn và đưa ra phương pháp giảm béo một cách hiệu quả nhé.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/