Tin tức

Nếp nhăn biến mất sau 1 liệu trình

Với những nếp nhăn xung quanh vùng mắt, vùng miệng và các đường nếp nhăn cắt dọc, cắt ngang trán. Khiến những ai có nếp nhăn thường mệt mỏi, khiến mình gà nua và xấu xí hơn. Vậy nên, biện pháp giúp xóa những nếp nhăn không qua dao kéo khiến chị em quan tâm. Nếp nhăn biến mất sau 1 liệu trình hãy đến với Pearl spa nhé, tại đây phương pháp xóa nếp nhăn được hội chị em săn lùng.

 

 

Những điều khiến nếp nhăn hình thành

Càng lớn tuổi nếp nhăn càng xuất hiện nhiều,  không thể tránh khỏi sự lão hóa. Nếp nhăn dẫn đến mất đi vẻ tự tin của chị em.  Lý do nhiều nếp nhăn do sự mất mát collagen của da dẫn đến các mô cũng như tế bào bị teo lại. Và làm mất tính toàn vẹn cấu trúc da hoặc suy yếu da dẫn đến các nếp nhăn xuất hiện.

Lão hóa  nếp nhăn da được nhìn thấy bắt đầu từ tuổi 25 trở lên khi sự phát triển toàn bộ cơ thể chậm lại.  Khi nhìn thấy nếp nhăn giữa 2 chân mày, đuôi mắt, phần này do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, môi trương xấu và lão hóa được tăng lên theo tiếp diễn của thời gian như nếp nhăn cũng như sắc tố da.

Có 2 loại nếp nhăn phổ biến nhất là:

- Nếp nhăn tĩnh: Là những nếp nhăn, đường, chỉ trên khuôn mặt ngay cả khi khuôn mặt của chúng ta hoàn toàn không vận động.

- Nếp nhăn động: Là những nếp nhăn, đường, chỉ xuất hiện khi khuôn mặt của chúng ta cử động và kích thích.

 

 

Nguyên nhân khiến lão hóa và nếp nhăn hình thành

 

Ngoài những yếu tố kể trên nếp nhăn còn do yếu tố của môi trường, Sinh hoạt, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ các thế vận động, hoặc các tổn thương da,vv... , đã làm cho chúng ta mỗi ngày một lão hóa hơn, nếp nhăn trở nên sâu và nhiều hơn.

Hoặc do tuổi tác

Đặc biệt phụ nữ sau sinh thường xuất hiện những nếp nhăn trên da.

 

 

Giải pháp và phương pháp điều trị

 

Bảo vệ nếp nhăn là phải biết bảo vệ, chăm sóc tốt chính bản thân. Nếu bạn có nhu cầu làm đẹp hoặc có bệnh lý cần tới các chuyên gia, bác sỹ chuyên nghành kiểm tra và phải hiểu biết về các công nghệ trước khi lựa chọn cho mình 1 phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Khoa học hiện nay đã không ngừng phát triển và đã ứng dụng thành công 1 số công nghệ trong lĩnh vực y học thẩm mỹ rất an toàn. Điều này không cần dùng tới dao kéo mà có hiệu quả và tính thẩm mỹ như:

 

Sử dụng công nghệ xóa nhăn hiện đại đến từ Hoa Kỳ.

 

Giúp cho da trở nên mịn màng, căng bóng, hiệu quả đem lại vô cùng lớn. Mang đến cho bạn một làn da tươi tắn mịn màng.

 

Công nghệ xóa nhăn được Pearl spa áp dụng hàng ngàn khách hàng. Nếu da bạn đang có biểu hiện nhăn, sạm da, lão hóa da hãy ghé qua spa chúng tôi để trải nghiệm và phục hồi làn da nhanh chóng nhé.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Cơ sở 1: 13 Thái Thuận An Phú Quận 2

GooglemapsPearl Spa quận 2

Cơ sở 2: Ngã 3 Diễn Châu, Nghệ An

GooglemapsPearl Spa Diễn Châu Nghệ An

Cơ sở 3: S6.01 Vinhomes Grand Park quận 9

GooglemapsPearl Spa Vinhomes Grand Park

Hotline0909870234

Email: pearlspa.vn@gmail.com

Websitepearlspa.vn

FanpagePearl Spa

Instagrampearlspaquan2