Tin tức

Nguyên nhân gây nên mỡ bụng và cách phòng tránh

Mỡ thừa vòng 2 luôn là điều mà nhiều chị em mắc phải. Không chỉ phụ nữ sau sinh mới mắc phải, mà hầu hết các chị em phụ nữ đều rất dễ bị béo bụng. Vậy nguyên nhân vì đâu mà có mỡ bụng và cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Pearl spa xin hướng dẫn một số cách sau đây:

 

 

1. Nguyên nhân gây nên mỡ bụng

+ Lười vận động:

Lười vận động là nguyên nhân hàng đầu khiến mỡ bụng trở lại sau quá trình giảm cân. Những người thường xuyên luyện tập thể dục trong một năm sau khi giảm cân có thể ngăn tình trạng mỡ bụng tăng trở lại, trong khi đó những người không tập thể dục lượng mỡ bụng tăng lên khoảng 25-38%.

+ Ngủ không đủ giấc

Thiếu ngủ không những khiến làn da của bạn xấu, sức khỏe giảm sút mà còn là tác nhân làm cho mỡ bụng tăng lên nhanh chóng. Khi bạn không ngủ đủ giấc, Cortisol sẽ gia tăng. Cortisol là hocmon gây cảm giác thèm đường cho bạn và khiến bạn ăn nhiều thức ăn giàu calo. Ngủ đủ giấc giúp kiểm soát mỡ bụng và sự thèm ăn của bạn. Nhờ đó, cơ thể sẽ hạn chế được việc nạp thêm chất béo xấu.

 

 

+ Bị stress

Khi bị stress, cơ thể chúng ta thường rơi vào tình trạng mệt mỏi và kiệt sức. Các hóc môn trong cơ thể bị chuyển hóa, đòi hỏi cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng và cần bổ sụng. Đó là lí do tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi chúng ta mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhẹ.

+ Vấn đề tuổi tác

Các nhà nghiên cứu cho biết: Ở tuổi dậy thì, Hóc môn Estrogen tạo cho cơ thể tích một lượng mỡ vào hông, đùi, loại mỡ này không gây hại gì mặc dù nó rất khó mất đi . Đến giai đoạn mãn kinh bắt đầu một năm sau khi đến kỳ kinh nguyệt cuối cùng thì lượng Estrogen này trong cơ thể giảm dần, sẽ dẫn đến tăng mỡ vùng bụng.

 

 

+ Ăn uống thiếu khoa học

Một nghiên cứu chỉ ra rằng tiêu thụ mỗi ngày hơn ba ly thức uống cồn thì hơn 80% trong số đó có khả năng béo bụng hơn những người khác. Lượng fructose cao có chứa trong các thực phẩm chế biến từ đường được thêm vào trong quá trình chế biến là nguyên nhân khiến quá trình giảm mỡ không đạt hiệu quả. Ngoài ra, những món thức ăn nhanh hay các loại thực phẩm chiên rán cung cấp các chất béo no sẽ làm tắc nghẽn động mạch của bạn, cũng như tích lũy mỡ thừa ở khu vực bụng. Nếu ăn quá nhiều thì sẽ càng khó tiêu, lượng mỡ tích tục ngày càng tăng.

 

2. Một số phương pháp giảm mỡ bụng không phải phẫu thuật

 

- Ăn uống khoa học, bổ sung rau xanh và các loại hạt giàu protein cho cơ thể. Có thể làm các loại nước detox từ rau củ quả giúp đánh tan mỡ bụng, giảm béo hiệu quả.

- Mỗi ngày đều vận động, tập luyện các bài tập giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả như: nhảy aerobic, yoga, chạy bộ, đạp xe đạp, làm việc nhà,….

- Ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc. Luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

- Tìm người cùng đồng hành để quá trình giảm mỡ được hiệu quả và có kết quả nhanh.

- Kiên trì thực hiện các phương pháp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc.

 

 

- Trải nghiệm dịch vụ giảm mỡ bụng bằng công nghệ RF. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bằng phương công nghệ RF đến từ Hoa Kỳ, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không cần ăn kiêng, luyện tập cực khổ hay sử dụng sản phẩm giảm béo không rõ nguồn gốc. Công nghệ này đang được đội ngũ bác sĩ có tay nghề thẩm mỹ cao tại Pearl Spa thực hiện rất hiệu quả. Nhiều chị em phụ nữ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, tự tin và thành công hơn.

Giảm mỡ thừa cho vòng 2 không khó. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì và lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp. Chúng tôi tin, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www