Tin tức

Những dịch vụ spa hot nhất hiện nay

Spa được khách hàng đến trải nghiệm rất đông. Các dịch vụ spa ngày càng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những dịch vụ spa hot nhất hiện nay khách hàng khu vực, dịch vụ mà bạn muốn hướng tới cũng như vốn kinh doanh mà chủ doanh nghiệp đưa ra quyết định cung cấp dịch vụ spa nào cho phù hợp. Dưới đây là một số loại hình spa cơ bản và cần thiết mà mỗi Spa cần đầu tư để phát triển, bạn có thể tham khảo để áp dụng nhé!

 

 

1. Massage thư giãn

Massage thư giãn được xem là dịch vụ tốt nhất để điều trị các cơn đau nhức cơ bắp hoặc giảm bớt căng thẳng, stress. Giúp xua tan những phiền muộn, mang đến cho khách hàng tiếp nhận nguồn năng lượng mới.

Với massage thư giãn các hình thức như: massage toàn thân cùng tinh dầu, massage đá nóng, massage chân… Đặc biệt, những phương pháp độc đáo như masage chân bằng cá, massage cho bà bầu… cũng là những hình thức được các spa chú trọng.

2. Xông hơi

Phương pháp xông hơi là cách chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tùy theo sở thích của khách hàng mà bạn có thể khéo léo sử dụng các loại tinh dầu phù hợp. Đảm bảo trong việc xông hơi giúp làm lành các vết thương, đem lại làn da sáng khỏe. Hiệu quả nhận được còn cao hơn nếu thực hiện massage, sử dụng kem dưỡng và một số bước chăm sóc khác sau khi xông hơi.

 

 

3. Chăm sóc da mặt

Với môi trường ngày càng ô nhiễm sẽ khiến cho làn da của bạn không còn khỏe như trước. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc da mặt là một trong các dịch vụ không thể thiếu trong các gói dịch vụ tại spa của bạn. Với liệu pháp chăm sóc da mặt sẽ giúp các chị em lấy lại nét trẻ trung, làn da trắng mịn, tươi sáng. Do đó, việc chăm sóc da mặt luôn được các chị em đăt lên hàng đầu.

Chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm và thiết bị máy móc hiện đại.

 

 

4. Giảm béo

Giảm béo là một trong những vấn đề khiến các chị em phụ nữ lo lắng. Việc quan tâm đến vóc dáng, ngoại hình sẽ trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống với những con người hiện đại. Vậy nên, giảm béo được xem là những dịch vụ “hot” nhất thời đại ngày nay và được các các Spa đáp ứng.

Nhu cầu con người ngày càng cao, các chuyên gia ngành thẩm mỹ cũng đã cho ra đời rất nhiều các công nghệ giảm cân hiệu quả như: RF, Cavitation, Đông hủy mỡ… Các công nghệ này hiểu quả rất cao và rất an toàn. Với thời gian thực hiện ngắn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người điều trị.

 

 

5. Tắm trắng

Để có một làn da trắng mịn luôn là điều mà hầu hết các phụ nữ Á Đông ao ước. Hiểu được vấn đều này, dịch vụ tắm trắng áp dụng ở hầu hết các spa. Đây được xem là nhu cầu khá lớn được áp dụng cho spa của bạn. Rất nhiều công nghệ, mỹ phẩm ứng dụng để mang lại làn da trắng mịn như: Collagen, Ngọc Trai, Thuốc Bắc, Ánh sáng sinh học… và sẽ không ngừng lại trong tương lai.

6. Tẩy lông

Để giúp chị em tự tin hơn khi diện những chiếc váy đầm đi dự tiệc, các spa đã đưa dịch vụ tẩy lông vào spa của mình. Đồng thời, được hỗ trợ của các công nghệ mới như Laser, IPL…với các lĩnh vực này, những Spa sẽ còn cam kết có thể triệt lông vĩnh viễn, bảo hành đến trọn đời. Nhóm dịch vụ này thu hút khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Hãy chọn lựa những dịch vụ Spa cho phù hợp để có thể cung cấp cho khách hàng của bạn những dịch vụ tốt nhất nhé.

Nếu bạn muốn các dịch vụ tốt hãy đến với Pearl spa. Tại đây, đội ngũ nhân viên đông và từng chuyên môn rõ ràng.  Cam kết chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo. Những dịch vụ spa hot nhất hiện nay chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ghé qua cửa hàng chúng tôi tại:13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM hoặc gọi vào hotline: 0898 461 686 để trải nghiệm những liệu trình làm đẹp nhé.