Tin tức

Spa trị mụn uy tín nhất quận 9 tại Vinhome Grand Park - Pearl Spa

Mụn và vết thâm luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ cho cả nam và nữ, khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp và giảm khả năng thành công trong các mối quan hệ xã hội. Vì mụn, nhiều cô gái không dám trò chuyện với bạn bè, thậm chí không dám ra khỏi nhà và e ngại giao tiếp. Hơn nữa, nếu mụn để lại sẹo, còn có thể gây ra nỗi trầm cảm và tự ti trong nhiều năm.

Vậy, nên đi điều trị mụn ở đâu Quận 9? Có spa trị mụn nào tại Vinhome Grand Park uy tín, hiệu quả không?

 

http://pearlspa.vn/upload/images/spa-tri-mun-quan-9-vinhomes-grand-park-3
Pearl Spa - Spa trị mụn uy tín nhất tại Quận 9 - Ngay S6.01 Vinhome Grand Park

 

Trung tâm làm đẹp Pearl Spa tại Vinhome Quận 9 - chuyên điều trị mụn, vết thâm, nám và tàn nhang

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Pearl Spa đã thành công trong việc điều trị hàng ngàn trường hợp mụn nặng nhẹ và chữa lành nhiều trường hợp mà các bác sĩ lắc đầu từ bỏ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ điều trị mụn, làm mờ vết thâm và làm sáng da tốt nhất với giá rẻ nhất so với các Spa trị mụn trong Vinhome Grand Park Quận 9 hiện nay. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng sự tín nhiệm và của hàng ngàn khách hàng, Pearl Spa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thay đổi đáng ngạc nhiên cho làn da sạch mụn và mịn màng, giúp bạn tự tin và sẵn sàng đón nhận sự thành công trong cuộc sống.

 

Liệu trình trị mụn, chăm sóc da trọn gói chỉ từ 350k tại PEARL SPA - Vinhome Grand Park

Pearl Spa là địa chỉ uy tín nhất để điều trị mụn ở Vinhome Grand Park. TPHCM, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn phiền toái, mang đến khuôn mặt sạch mụn, để bạn trở nên xinh đẹp hơn và tự tin trước mọi người.

  • Bước 1: Đánh giá da và tư vấn phương pháp điều trị. Trước khi thực hiện liệu trình điều trị cho khách hàng, kĩ thuật viên tại Pearl Spa sẽ xem xét tình trạng da và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Dựa trên loại mụn của bạn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn..., chúng tôi sẽ tư vấn về liệu trình spa để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt trước điều trị. Dựa trên từng loại da, nhân viên spa sẽ chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp với da để tránh kích ứng và cảm giác khó chịu trong quá trình điều trị, giúp quá trình trị mụn diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Bước 3: Xông hơi, hút tạp chất. Xông hơi giúp mở rộng lỗ chân lông để loại bỏ các bụi bẩn tích tụ sâu bên trong, đó là nguyên nhân gây mụn và khiến nó tái phát. Đồng thời, việc làm thông thoáng lỗ chân lông giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Xử lý nhân mụn. Chuyên viên sẽ sử dụng công cụ chuyên dụng độc quyền để loại bỏ toàn bộ nhân mụn. Đây là lý do tại sao bạn nên đến spa để điều trị mụn, vì nếu bạn không biết cách loại bỏ nhân mụn, da của bạn không chỉ không thể loại bỏ nhân mụn mà còn có nguy cơ viêm nhiễm, thâm và tạo sẹo rỗ.
  • Bước 5: Ánh sáng sinh học New ELight khử dầu, diệt khuẩn. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng để tác động trực tiếp vào nhân mụn, giúp loại bỏ cấu trúc nhân mụn và diệt vi khuẩn gây viêm, từ đó trị mụn hiệu quả. Ánh sáng với các tần số khác nhau cung cấp giúp tái tạo da, làm sáng da, chống thâm, ngăn ngừa sẹo hiệu quả.
  • Bước 6: Điện di ion + serum Vitamin C. Sử dụng điện di ion lạnh kết hợp với serum Vitamin C để làm sáng da, tăng cường sự thẩm thấu dưỡng ẩm vào da nhiều lần.
  • Bước 7: Đắp mặt nạ vitamin C + trị mụn. Đắp mặt nạ Vitamin C dưỡng trắng da, giúp tái sinh làn da và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp giảm viêm,chống thâm, chống sưng và làm sáng da sau quá trình điều trị mụn.
  • Bước 8: Sử dụng nước hoa hồng và kem chống nắng. Sau đó, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da và thoa kem chống nắng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng về việc chăm sóc da mụn sau quá trình điều trị tại nhà.
pearl-spa-tri-mun-tai-quan-9-vinhome-grand-park
Trung tâm làm đẹp Pearl Spa tại Quận 9 - Vinhome Grand Park: Chuyên điều trị các vấn đề về da như Trị mụn, thâm nám, trẻ hoá...

 

Một số câu hỏi thường gặp khi đến Spa điều trị mụn Quận 9 - Pearl Spa

  1. Có nên đi Spa trị mụn hay tự điều trị mụn tại nhà?
    Trả lời: CÓ, bởi vì tại spa, các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, hiểu rõ về da, giúp bạn lấy nhân mụn đúng cách và đạt tiêu chuẩn y khoa, sử dụng các dụng cụ chuyên nghiệp. Nếu bạn tự nặn mụn mà không thực hiện đúng cách, bạn không chỉ không thể lấy nhân mụn mà còn có thể gây tổn thương và làm mụn sâu hơn vào da.

    Mỗi loại da phù hợp với mỹ phẩm và điều trị khác nhau. Không thể sử dụng cùng một mỹ phẩm hoặc thuốc điều trị cho tất cả các loại da. Tại Spa, dựa vào tình trạng mụn và loại da, chúng tôi đưa ra các liệu trình điều trị và sử dụng mỹ phẩm phù hợp. Được thăm khám miễn phí sẽ giúp bạn điều trị mụn hiệu quả với chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất, ngăn chặn mụn tái phát và nhận được tư vấn chăm sóc da sau điều trị.

  2. Mụn có thể tự hết mà không cần nặn không? Mụn có thể tự hết nếu đó là mụn trứng cá, mụn cám, nhưng trường hợp này rất hiếm và không phải ai cũng hết mụn tự nhiên. Thường thì mụn tự hết cũng để lại vết thâm và tổn thương. Đối với các loại mụn như mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, u nang... thì hầu như không thể tự hết, cần phải loại bỏ nhân mụn để mụn có thể hết, đặc biệt là mụn ẩn.
  3. Giá điều trị mụn tại Spa là bao nhiêu? Bảng giá lấy nhân mụn tại Pearl Spa - Vinhome Grand Park Quận 9. Pearl Spa có dịch vụ điều trị mụn trọn gói giá rẻ với chi phí chỉ từ 350k.
spa-tri-mun-uy-tin-tai-quan-9-vinhome-grand-park
Pearl Spa là Spa trị mụn uy tín giá rẻ nhất tại Vinhome Grand Park Quận 9

Địa chỉ Pearl Spa Quận 9:

Toà S6.01 - Vinhome Grand Park Quận 9 (Ngay đối diện công viên cầu vồng) - Phường Long Bình - TP Thủ Đức - TPHCM