Tin tức

Top Spa uy tín nhất tại Vinhomes Grand Park

1. Vinhomes Grand Park là gì và nằm ở đâu?

Vinhomes Grand Park là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế được vận hành ứng dụng theo các mô hình thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản hay hàng loạt các thành phố thông minh tại Châu Âu, Châu Mỹ. Hệ sinh thái thông minh Vinhomes Grand Park dựa trên 4 trụ cột cốt lõi bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Cảm hứng về cuộc sống thú vị mỗi ngày là một hành trình trải nghiệm giữa một miền thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị, Đại công viên ven sông rộng 36ha ra đời với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một. Tại Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm, khám phá tới 15 công viên tiện ích chủ đề.

"Sống hoà mình vào không gian sinh thái với miền xanh bát ngát, tại nơi giao hoà 2 dòng sông để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây."

 Vinhomes Grand Park nằm tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, ôm trọn mặt tiền hai con đường huyết mạch Phước Thiện và Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, trung tâm thành phố.

Các hướng tiếp giáp của đại đô thị như sau:

- Phía Đông: tiếp giáp sông Đồng Nai

- Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển

- Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện, khu dân cư Phước Thiện

- Phía Nam: giáp với Sông Tắc

Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9

2. Tại Sao Khách hàng cần tìm Spa uy tín nhất tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là một tổ hợp rất nhiều căn hộ chung cư cao cấp, việc một người ở trong Vinhomes Grand Park tìm một Spa uy tín ở khu vực khác là điều rất khó, khăn bởi lẽ hiện nay ở tphcm tắc đường rất nhiều, nhiều lúc đi spa 15 phút mà di chuyển mất hơn 1 tiếng, làm nản lòng mọi thượng đế ở đây.

Chính vì vậy rất nhiều Spa đã mọc lên ngay trong lòng Vinhomes Grand Park để phục vụ những cư dân ở đây.

Tuy nhiên không phải Spa nào cũng đủ uy tín chất lượng để làm hài lòng những thượng đế khó tính tại một trong những khu đô thị hàng đầu tphcm và Việt Nam. Hơn nữa trong thời gian gần đây rất nhiều vấn đề sai phạm của các trung tâm làm đẹp không giấy phép, tay nghề yếu, đạo đức nghề nghiệp kém, đẫn đến những vụ việc rất đau lòng. Khách hàng "tiền mất tật mang".

Vì vậy, việc tìm ra Spa uy tín nhất tại Vinhomes Grand Park là một điều hết sức quan trọng đối với những cư dân ở đây.

3. Spa nào đứng Top là Spa uy tín nhất tại Vinhomes Grand Park?

Để đánh giá spa nào là Spa uy tín nhất tại Vinhomes Grand Park chúng ta cần xác định 2 tiêu chí sau:

- Tiêu chuẩn để đánh giá spa uy tín:

Sử dụng sản phẩm không gây hại cho da và cơ thể

+ Quy trình điều trị chuẩn y khoa 

+ Máy móc thiết bị hiện đại

+ Kỹ thuật viên tay nghề cao 

+ Quy trình tư vấn rõ ràng, minh bạch, không "lùa gà" khách hàng

+ Nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng thông qua các nền tảng trung lập như Facebook, Google...

- Spa nào tại Vinhomes Grand Park đáp ứng được những tiêu chí đó:

Chúng Tôi khẳng định luôn với Quý Khách hàng là "Pearl Spa chi nhánh Vinhomes Grand Park" đáp ứng được 100% những tiêu chí trên:

+ Sử dụng sản phẩm không gây hại cho da và cơ thể

Tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park, kể cả Pearl Spa quận 2, tất cả các sản phẩm mà chúng tôi sử dụng để phục vụ quý khách đều tuyệt đối an toàn, có nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ kiểm duyệt đầy đủ. Ngoài ra khách hàng còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm kỹ càng, phù hợp với cơ địa của mình trước khi đưa vào sử dụng.

+ Quy trình điều trị chuẩn y khoa

Pearl Spa cam kết quy trình điều trị của mình đạt chuẩn y khoa, không xâm lấn, khách hàng làm xong không cần phải nghĩ dưỡng. Tất cả quy trình điệu trị của Pearl Spa Vinhomes Grand Park đều được kiểm định là an toàn và không xâm lấn đến làn da cũng như sức khỏe của khách hàng

Quy trình chung khi khách hàng đến với Pearl Spa Vinhomes Grand Park sẽ như sau:

  • Đón tiếp khách

  • Thăm khám qua tình trạng của khách hàng từ đó tư vấn sản phẩm, dịch vụ và đưa ra pháp đồ điều trị phù hợp, tối ưu nhất.

  • Thực hiện dịch vụ mà khách hàng đã lựa chọn

  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc sau điều trị, kết nối liên lạc và chăm sóc khách hàng online sau khi tiễn khách về

+ Máy móc thiết bị hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và sự phát triển của phương pháp điều trị cho những spa chuyên nghiệp. Pearl Spa Vinhomes Grand Park đã chuẩn bị cho mình những máy móc thiết bị hiện đại nhất để mang lại một dịch vụ đẳng cấp cho Quý khách hàng. Những máy móc tại Pearl Spa chi nhánh Vinhomes Grand Park đều là những loại máy hiện đại nhất, được nhập về và đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất để phục vụ quý khách !

+ Kỹ thuật viên tay nghề cao

Nhằm đem đến những trải nghiệm thật sự thư giãn và thoải mái cho khách hàng tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park, chúng tôi luôn đào tạo và tuyển dụng những kỹ thuật viên Spa có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm nhất. Tất cả đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park đều được chính tay người quản lý với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo và hướng dẫn. Vì vậy khách hàng có thể thật sự yên tâm gửi gắm "mặt tiền" của mình cho các kỹ thuật viên tại đây.

+ Quy trình tư vấn rõ ràng, minh bạch, không "lùa gà" khách hàng

Đối với các ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành spa thì việc tư vấn khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của Spa. Nhưng hiện nay, nhiều Spa mãi mê chạy theo lợi nhuận trước mắt mà lựa chọn tư vấn sai sự thật, "lùa gà" khách hàng chốt gói, mua sản phẩm, ... Nhưng ở Pearl Spa Vinhomes Grand Park, mọi tư vấn về điều trị, pháp đồ và sản phẩm cho khách hàng đều được tư vấn và giám sát bởi những bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và bằng cấp đầy đủ, rõ ràng. Tất cả các nhân sự trước khi vào làm tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park đều được đào tạo rất kỹ, đặc biệt về mặt đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm. đặt trọn niềm tin cho Pearl Spa khi đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park.

 

 

+ Nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng thông qua các nền tảng trung lập như Facebook, Google... 

Với hơn 9 năm hoạt động tại An Phú và nay là Vinhomes Grand Park, Pearl Spa đã nhận được rất nhiều những bình luận, đánh giá, góp ý từ khách hàng trên khắp các nền tảng khác nhau như Facebook, Google Maps, ... Những lời góp ý, đánh giá chân thành từ khách hàng đã góp phần khẳng định được sự uy tín và chất lượng của Pearl Spa chi nhánh tại Vinhomes Grand Park Quận 9.

Dưới đây là những hình ảnh đánh giá của khách hàng dành cho Pearl Spa Vinhomes Grand Park:

 

4. Dịch vụ tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park

Pearl Spa Vinhomes Quận 9 hiện là Spa chuyên điều trị, cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu với đội ngũ chuyên gia tại các lĩnh vực sau:

  • Điều trị mụn

  • Massage body

  • Điều trị Nám

  • Điều trị sẹo rỗ

  • Chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao

  • Triệt lông

  • Tắm trắng

  • Căng bóng -  trẻ hóa da

  • Gội đầu dưỡng sinh

  • Massage cổ vai gáy thư giãn

Đây là những dịch vụ nổi bật và được khách hàng yêu thích nhất tại Pearl Spa chi nhánh Vinhomes Grand Park, từng dịch vụ đều được chuyên gia tư vấn đúng chuẩn đưa ra pháp đồ điều trị linh hoạt, phù hợp, tối ưu. Chính vì thế mà Pearl Spa nằm trong Top Spa Vinhomes Grand Park, thậm chí là Top Spa Quận 9.

5. Cam kết chất lượng tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park

Một trong những tiêu chí khi khách hàng quyết định lựa chọn Spa đó là liệu Spa có cam kết rõ ràng, minh bạch với khách hàng hay không. Tất nhiên tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park điều này là bắt buộc phải có. Đặc biệt tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park, khi khách hàng lựa chọn gói dịch vụ, khách hàng sẽ được cam kết bằng văn bản rõ ràng, có chữ ký xác nhận và lưu lại trên dữ liệu khách hàng của Pearl Spa. 

Pearl Spa Vinhomes Grand Park cam kết hoàn tiền gấp 2 lần nếu khách hàng không hài lòng về bất cứ trải nghiệm, dịch vụ nào tại Pearl Spa. Tất cả các cam kết của Pearl Spa đều nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Vì vậy khách hàng có thể tuyệt đối tin tưởng và yên tâm khi chọn Pearl Spa Vinhomes Grand Park làm nơi làm đẹp lâu dài.

6. Chương trình Khuyến mãi tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park

Hiện nay tại chi nhánh Vinhomes Quận 9 của Pearl Spa đang diễn ra các chương trình ưu đãi trải nghiệm, tri ân khách hàng, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ... cho các khách hàng đặc biệt là cư dân tại Vinhomes Grand Park. Các chương trình ưu đãi tại Pearl Spa Vinhomes Grand Park sẽ diễn ra theo các dịp lễ lớn và với số lượng có hạn. Vì vậy khách hàng được khuyến cáo nên theo dõi các trang mạng xã hội của Pearl Spa như Facebook, Google Maps, Linkedin, Twitter, Instagram, ... và đặc biệt là Website để có thể luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về các đợt khuyến mãi, các chương trình ưu đãi đặc biệt từ Pearl Spa nhé !

7. Liên hệ Pearl Spa Vinhomes Grand Park như thế nào?

Pearl Spa với hơn 9 năm hoạt động và 3 cơ sở, trong đó ở TPHCM có hai cơ sở chính là Pearl Spa Quận 2 và Pearl Spa Vinhomes Grand Park Quận 9. Khách hàng quan tâm đến các dịch vụ của Pearl Spa có thể đến trực tiếp tại cơ sở để được tư vấn, thăm khám nhanh nhất.

Địa chỉ các cơ sở Pearl Spa tại TPHCM

Pearl Spa Quận 2: 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2.

Google Maps: Pearl Spa Quận 2

Pearl Spa Vinhomes Grand Park Quận 9: Tòa S6.01 Vinhomes Grand Park Quận 9.

Google Maps: Pearl Spa Vinhomes Grand Park

Ngoài ra nếu khách hàng ở xa hoặc muốn được tư vấn online nhanh nhất có thể liên hệ với Pearl Spa qua các kênh:

Facebook: Fanpage Pearl Spa

Zalo: 0962161345

Khách hàng được khuyến khích theo dõi các kênh mạng xã hội của Pearl Spa để có thể luôn cập nhật những tin tức mới nhất về khuyến mãi hoặc chia sẽ, học hỏi những kiến thức bổ ích về chăm sóc da.

Instagram: pearlspaquan2

Linkedin: pearlspaquan2

Twitter: pearlspaquan2

Youtube: Pearl Spa