Tin tức

Xóa bỏ nếp nhăn giúp da đẹp trở lại

Chúng ta luôn quan tâm và tìm mọi cách để duy trì sự trẻ trung. Tuy nhiên, khi độ tuổi tăng lên theo thời gian, chúng ta không thể tránh khỏi sự lão hóa. Một điều mà chị em rất chú tâm là da chảy xệ. Chảy sệ  được nhìn thấy rõ ở những vùng như:, mặt, cằm, 2 bên nách, mông, bụng và cổ…

 

 

 

Nếu một vùng trên cơ thể bị chảy sệ chúng ta thường thấy da nhảo, thiếu độ đàn hồi, da thiếu độ săn chắc, mất tính thẩm mỹ. Điều này sẽ thiếu cân xứng và dư thừa một lượng da nhiều.

 Nhiều nghiên cứu khoa học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự phát triển và sự lão hóa là nguyên nhân của sự lão hóa. Giúp chảy sệ một phần do tác động của lực hấp dẫn, môi trường, di truyền, kết cấu khung xương hàm và phát âm ngôn ngữ và các hành đông thường ngày. Thế nhưng,  nó không phải yếu tố quyêt định của lão hóa và chảy sệ, mà là một quá trình phức tạp liên quan đến sự teo mô ở vùng tái hấp thu ở xương.

Hai yếu tố này khiến da chảy xệ xuất hiện với một sự mất mát về khối lượng mô, tế bào, collagen, và mất đi độ đàn hồi...Mọi người có thể thấy rằng da họ chảy xệ nhưng không nhận ra rằng sự mất mát khối lượng, cũng teo mô là lý do mà khuôn mặt và các vùng của họ đang bắt đầu chảy xệ.

Nếu da bạn đang bị chảy xệ, hãy đến với Pearl spa để được tư vấn hiệu quả nhé.

 

 

Cam kết hiệu quả tại Pearl spa

 

  • Pearl spa giúp bạn có một làn da căng mịn, giúp cho da thêm mịn màng tươi trẻ. Những gì bạn làm được Peal spa đem đến cho bạn sự hài lòng, yên tâm, tự tin hơn về khuôn mặt của bạn.
  • Giúp da căng bóng, sáng mịn, mang lại hiệu quả nhất khi sử dụng.
  • Giúp làn da của bạn bắt đầu tăng khả năng đề kháng và miễn dịch
  • Giúp tái tạo collagen tạo ra hệ thống nâng đỡ, hỗ trợ các đặc tính sinh học của da như sức căng, độ đàn hồi
  • Giúp duy trì độ ẩm và sự mịn màng, tươi tắn, làm sáng da, hoàn thiện cấu trúc da, kích thích quá trình tái tạo và phục hồi các tổn thương cho làn da.
  • Đem lại làn da như sống lại, sáng, căng và mịn lên, các vết nhăn, vết chân chim, hay các vùng chảy xệ như cằm, mắt ngay lập tức sẻ được cải thiện rõ rệt.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Cơ sở 1: 13 Thái Thuận An Phú Quận 2

GooglemapsPearl Spa quận 2

Cơ sở 2: Ngã 3 Diễn Châu, Nghệ An

GooglemapsPearl Spa Diễn Châu Nghệ An

Cơ sở 3: S6.01 Vinhomes Grand Park quận 9

GooglemapsPearl Spa Vinhomes Grand Park

Hotline0909870234

Email: pearlspa.vn@gmail.com

Websitepearlspa.vn

FanpagePearl Spa

Instagrampearlspaquan2