Tin tức

Xóa nhăn chân chim vùng mắt cho da mịn màng

 

Đôi mắt cửa sổ tâm hồn, những vùng da quanh mắt khiến bạn cảm giác bất an, kém sắc và không còn co sức sống. Vùng da quanh mắt được xem là điểm thu hút, gây “thương nhớ” với người khác. Thời gian, tuổi tác ngày càng lớn, khiến cho da quanh mắt cũng bị lão hóa theo. Những vết chân chim, bọng mỡ, thâm quầng rất khó chịu. Nhận ra được tầm quan trọng trong việc tái tạo lại vùng chân chim đôi mắt. Dịch vụ xóa nhăn chân chim vùng mắt cho da mịn màng tạo Pearl spa ứng dụng công nghệ RF đến từ Hoa Kỳ rất thành công.  Hi vọng, bài viết dưới đây giúp bạn có thể hiểu và tìm ra phương pháp thích hợp.

 

 

Lý do vết nhăn vùng mắt

 

Tác động của thời gian:  tuổi tác làm khiến cho lượng collagen suy giảm nhanh chóng. Khiến da không còn tính đàn hồi, mất khả năng kết nối nên dẫn đến việc hình thành các nếp nhăn.

Do tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời: đây cũng khiến cho da vùng mắt bị tổn thương, xuống cấp và thành các nếp nhăn vùng mắt.

Thói quen sinh hoạt: quen ăn uống, thức khuya, thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng nếp nhăn đuôi mắt.

Làm việc máy tính nhiều: Làm việc máy tính nhiều cũng khiến cho vùng mắt bị chảy xệ, vết lỗ chân chim.

 

Phương pháp điều trị vết nhăn quanh mắt bằng công nghệ RF

 

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm tầng sâu và RF  hiện đại đến từ Hoa Kỳ tại Pearlspa giúp Xóa nhăn chân chim vùng mắt cho da mịn màng.

Đây cũng là kỹ thuật giúp trẻ hóa làn da một cách tiên tiến mà ở đấycác bác sĩ luôn sử dụng máy móc thiết bị cao cấp. Dùng colagen để luồn vào dưới da ở phần đuôi mắt để tạo thành bệ đỡ nâng cơ. Giúp kích thích sản sinh collagen giúp da được kéo căng và các nếp nhăn được loại bỏ.

 

 

Quy trình thực hiện xóa vết chân chim quang vùng mắt

 

Pearl spa mang đến cho khách hàng hiệu quả trẻ hóa hơn cả sự mong đợi. Xóa nhăn chân chim vùng mắt công nghệ sóng siêu âm tầng sâu và RF vùng đuôi mắt được thực hiện theo một quy trình chuẩn y khoa gồm các bước:

Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn chuyên sâu

Ở bước này các Bác sĩ sẽ thăm khám xác định tình trạng lão hóa đuôi mắt sau đó tư vấn cụ thể giải pháp can thiệp

Bước 2: Đo đạc và đánh dấu

Bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc, xác định mức độ lão hóa và định lượng số lượng chỉ cần đưa vào da.

Bước 3: Tiến hành dùng máy và cấy biểu bì

Bác sĩ chuyên khoa sẽ cấy vào một lượng chỉ bằng công nghệ sóng siêu âm tầng sâu và RF. Giúp trẻ hóa làn da một cách hiệu quả.

Bước 4: Kiểm tra kết quả và hướng dẫn chăm sóc

Kết thúc quá trình sẽ tiến hành kiểm tra lại kết quả, lắng nghe phản hồi của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà.

 

 

Hiệu quả từ xóa nhăn chân chim vùng mắt công nghệ RF

 

+ Xóa nhăn đuôi mắt nhanh, hiệu quả cao, trẻ hóa hóa làn da vượt trội

Cấy lớp biểu bì giúp tạo bệ đỡ nâng cơ. Giúp ồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể kéo căng bề mặt da, xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim,…từ đó trả lại vùng đuôi mắt căng mịn, trẻ trung, tươi tắn.

+ An toàn không xâm lấn, phục hồi da nhanh chóng

Căng chỉ xóa nhăn đuôi mắt được đánh giá là phương pháp trẻ hóa an toàn không gây tổn thương dây thần kinh, không làm biến dạng hay gây mất cân đối vùng đuôi mắt.

Ngoài ra, do không can thiệp dao kéo, không xâm lấn sâu nên không gây tổn thương, không để lại sẹo và cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

+ Duy trì hiệu quả trẻ hóa lâu dài

Công nghệ sóng siêu âm tầng sâu và RF không những mang lại hiệu quả trẻ hóa da. Giúp da sản sinh collagen tự nhiên trong suốt thời gian dài. Đảm bảo da thêm tối ưu vượt trội hơn.
 

Xóa nhăn chân chim vùng mắt công nghệ sóng siêu âm tầng sâu RF tại Pearl spa mang đến cho bạn làn da mịn màng, xóa hết chân chim.

Hoàn tiền lại 100% nếu không hiệu quả như cam kết ban đầu.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0898 461 686 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

 

PEARL SPA

Địa chỉ   : 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline   : 0898 461 686

Email  : pearlspa.vn@gmail.com

Website : http://pearlspa.vn/ | https://www.facebook.com/pearlspaquan2/